April 30, 2024
Elden Ring

ผู้เล่น Elden Ring สร้าง Old Gregg ในเกม

Elden Ring

เครื่องมือสร้างตัวละครของ Elden Ring ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างตัวละคร Old Gregg ที่มีชื่อเสียงในเกม ผู้สร้างตัวละครของ Elden Ring เป็นที่รู้จักกันดีว่าค่อนข้างกว้างขวาง โดยผู้เล่นใช้เครื่องมือที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างตัวละครดั้งเดิมทุกประเภท ตลอดจนสร้างตัวละครยอดนิยมและบุคคลในประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่

ผู้สร้างตัวละครของ Elden Ring ถูกใช้เพื่อสร้างตัวละครในเวอร์ชัน Tarnished ของทุกคน ตั้งแต่ Rocky ไปจนถึง Albert Einstein พร้อมด้วยตัวละครอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วนที่สร้างขึ้นในช่วงปีครึ่งที่แล้วเช่นกัน อิสระที่อนุญาตโดยเครื่องมือสร้างตัวละคร Elden Ring

ผู้เล่นถูกจำกัดด้วยจินตนาการของพวกเขาเท่านั้น ดังที่พิสูจน์แล้วโดยแฟน ๆ ที่สามารถสร้างภาพน้ำลายของ Old Gregg ในเกม action RPG แบบโอเพ่นเวิลด์

ผู้ใช้ Reddit preemcuz สร้าง Old Gregg ขึ้นมาใหม่ใน Elden Ring และแชร์ผลงานของพวกเขาทางออนไลน์โดยมีผู้ร่วมโหวตกว่า 8,500 คน สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับตัวละครนี้ Old Gregg มีต้นกำเนิดในซีรีส์ตลกของ BBC เรื่อง The Mighty Boosh แต่โด่งดังบน YouTube จริงๆ Old Gregg เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีผิวสีเขียวซึ่งไม่ใช่มนุษย์เสียทีเดียว

เขาเผชิญหน้ากับชาวประมงที่กล้าล่วงเกิน “น่านน้ำ” ของเขา หนึ่งในประโยคที่โด่งดังที่สุดของ Old Gregg คือตอนที่เขาถามชาวประมงว่า “คุณเคยเมา Baileys จากรองเท้าไหม”

Old Gregg เป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดที่จะอยู่ที่บ้านในมหากาพย์ของ FromSoftware โลกที่เปิดกว้างของ Elden Ring เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและความสยดสยองที่ไม่อาจบรรยายได้ สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ที่ผู้เล่น Elden Ring เจอนั้นเป็นศัตรูและต้องถูกฆ่าหากหวังว่าจะมีชีวิตรอด แม้ว่าจะมีตัวละครอื่น ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนทนาด้วยได้ตลอดทั้งเกม

ตัวละครบางตัวที่ผู้เล่น Elden Ring พบเจอระหว่างการเดินทางอาจดูเหมือนมีเมตตา แต่จริงๆ แล้วซ่อนเจตนาชั่วร้ายเอาไว้ ยกตัวอย่างเช่น ใช้ Gatekeeper Gostoc ที่ปราสาท Stormveil Gostoc ดูเหมือนจะมีประโยชน์ในตอนแรกโดยนำผู้เล่นไปสู่เส้นทางลับผ่านปราสาท แต่เขากลับขโมยรูนของผู้เล่น Elden Ring

เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาตาย ซึ่งทำให้การเพิ่มระดับยากกว่าที่เป็นอยู่มาก ในทำนองเดียวกัน Old Gregg อาจดูเป็นมิตรโดยผิวเผินเพราะเขาต้องการให้ชาวประมงรักเขาและชวนเขาไป “เล่นสีน้ำ” แต่ก็ได้ยินเขาพูดว่า “ฉันจะทำร้ายคุณ” ภายใต้ลมหายใจของเขา